Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 21:40 PM (GMT+7)

Dù đã chạm ngưỡng tứ tuần nhưng Jang Nara vẫn “hack tuổi” cực đỉnh. Nhan sắc của cô khiến gái đôi mươi chạy dài.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 1

Ở tuổi 40 Jang Nara vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng, trẻ mãi không già.

Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động nghệ thuật dưới vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô từng được xếp vào danh sách sao hạng A của K-Biz cách đây hơn 15 năm rồi sau đó tiến vào thị trường giải trí Hoa ngữ để mở rộng tên tuổi. Song, sự nghiệp của cô bỗng “lao dốc không phanh” vì scandal vạ miệng với phát ngôn gây sốc đi vào lịch sử: “Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi lại đến Trung Quốc làm việc”.

Đến nay cô đã bước sang tuổi 40 và không còn đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung, không hề có dấu hiệu của sự lão hóa. Sở hữu đôi mắt to tròn, làn da căng mịn đầy sức sống cùng nụ cười duyên dáng, nếu như không tiết lộ tuổi thật thì có lẽ nhiều người vẫn tưởng Jang Nara vẫn đang đi học. Vậy đâu là bí quyết dưỡng nhan để cô nàng luôn giữ được vẻ đẹp không tuổi của mình?

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 2

Nếu như không phải “ăn thịt Đường Tăng” thì Jang Nara hẳn phải có bí quyết chăm sóc da của riêng mình.

Massage mặt bằng nắm đấm

Hơn tất cả, làm sạch da luôn là bước quan trọng hàng đầu dành cho các chị em sau một ngày dài làm việc và tiếp xúc với khói bụi ngoài môi trường. Jang Nara thường tẩy trang trước khi rửa mặt và tẩy da chết 2 lần/tuần. Cô cũng dùng khăn ấm đắp mặt hoặc xông hơi để hơi nước giúp làm giãn nở lỗ chân lông, lấy đi được mụn đầu đen và bã nhờn trên mặt. Việc rửa mặt bằng nước ấm giúp cho da được thông thoáng và thẩm thấu được các dưỡng chất từ serum và kem dưỡng tốt hơn.

Là một nữ diễn viên nên Jang Na Ra thường xuyên phải trang điểm. Do vậy, cô rất chú trọng việc làm sạch da mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau khi tẩy trang hai bước, cô làm sạch sâu với sữa rửa mặt dạng bọt. Mỗi tuần hai lần, Jang Na Ra tẩy tế bào chết cho da mặt với sản phẩm dạng kỳ. Sau khi rửa mặt, cô dùng khăn ấm đắp lên da khoảng 2 - 3 phút để làm giãn nở lỗ chân lông, từ đó, làm sạch hết những bụi bẩn, bã nhờn còn lại. Việc đắp khăn ấm cũng là cách giúp các sản phẩm dưỡng da tiếp sau đó thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng giữ thói quen massage da mặt sau khi làm sạch da mặt vào buổi tối. Cô sử dụng nắm đấm miết từ nhân trung ngang sang hai cằm, xoa nhẹ ở vùng má, mắt để kích thích tuần hoàn máu và ngăn ngừa chảy sệ.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 3

Jang Nara từng chia sẻ trên sóng truyền hình rằng massage da mặt là một trong những bí quyết hàng đầu giúp giảm thiểu tình trạng lão hóa ở da.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 4
Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 5

Vì tính chất công việc phải trang điểm nhiều nên Jang Nara phải chăm sóc da mặt một cách cẩn thận, bài bản.

Xả stress là điều cần thiết

Vì là người nổi tiếng nên nhất cử nhất động của Jang Nara đều trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Không ít lần cô phải gánh chịu những lời miệt thị, chửi rủa của cộng đồng mạng đối với sai lầm trong quá khứ mà cô từng gây ra. Do vậy, việc bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh và luôn mỉm cười, giữ thái độ sống lạc quan, vui vẻ là điều mà Jang Nara luôn hướng tới.  

Một trong những bí quyết giảm căng thẳng mà người đẹp thường áp dụng đó là đắp mặt nạ, song song cùng việc đọc sách, uống trà trong 20 phút chờ đợi dưỡng chất thẩm thấu vào da. Việc đắp mặt nạ vừa giúp làm sáng da, cấp ẩm cho làn da vào thời tiết hanh khô lại vừa giúp “chị đẹp” thư giãn hiệu quả. Ngoài ra, cô nàng cũng kết hợp chế độ ăn uống khoa học: hạn chế dầu mỡ, tinh bột, không ăn sau 7h tối và ngủ đủ giấc, rèn luyện thể chất thường xuyên. Ngoài những lúc bận rộn thì cô cũng tranh thủ rủ bạn bè đi shopping, uống cafe, làm đẹp… Từ đó mà vẻ bề ngoài của Jang Nara luôn giữ được vẻ tươi tắn, yêu đời, chẳng kém cạnh gái đôi mươi.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 6

Vì mặt không có mấy khuyết điểm nên cô nàng không trang điểm quá dày. Chỉ cần một lớp cushion mỏng nhẹ, son tint hồng, mascara và kiểu tóc xõa buông lơi là đủ để cô nàng đánh gục trái tim người đối diện.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 7

“Chị đẹp” Jang Nara luôn biết cách yêu chiều bản thân mình.

Jang Nara khiến dân tình xuýt xoa vì vẻ đẹp thiếu nữ ngây thơ ở tuổi U40 - 8

Khi đi dự sự kiện, cô nàng luôn thu hút sự chú ý của paparazzi nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Nguồn: http://danviet.vn/jang-nara-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-ve-dep-thieu-nu-ngay-tho-o-tuoi-u40-50202...Nguồn: http://danviet.vn/jang-nara-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-ve-dep-thieu-nu-ngay-tho-o-tuoi-u40-502020131121402451.htm

“Thiên kim tiểu thư học trường quốc tế 1,2 tỷ” tiết lộ bí quyết quyến rũ ít ai ngờ

Trước khi trở thành mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nhất xứ Hàn, Lia (ITZY) từng phải tuân thủ chế độ giảm cân nghiêm...

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi