Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây sốt với loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời

Hot sao Việt hôm nay: Đàm Vĩnh Hưng với phong cách "kẻ nổi loạn"

Mở đầu tin hot sao Việt là Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cũ trong khoảng thời gian 25 năm hoạt động nghệ thuật. Giọng ca "Vợ tương lai" hài hước thừa nhận anh đúng chuẩn "kẻ nổi loạn" với phong cách thời trang cá tính không lẫn với ai được. "Gần 100 cuốn album với mỗi cuốn là 50, 70, 100 tấm ảnh. Không thiếu thứ gì trong suốt 25 năm qua", nam ca sĩ chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cũng hé lộ thêm thời anh đi hát tại phong trà và cách ăn mặc của anh một thời "máu lửa phừng phừng". "Phòng trà lúc bấy giờ như một đền thờ. Bất kỳ ai được chọn hát tại phòng trà dù hát lót hay chính thì đều tự hiểu đó là một đẳng khác. Tôi mặc kệ, thích mặc gì mặc...

Có lẽ lúc đó họ đang cần một kẻ điên và nổi loạn như tôi để thay đổi khẩu vị trong giây lát. Hình như chưa có thứ đồ đạc nào mà tôi chưa dám không mặc thử thì phải".

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ ảnh cũ với phong cách "kẻ nổi loạn". (Ảnh: FBNV)

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 2.

Nam ca sĩ cho biết, anh có gần 100 cuốn album được thực hiện trong suốt 25 năm hoạt động nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

Bị chỉ trích, nghệ sĩ Việt Hương vẫn tiếp tục làm từ thiện

Trong những ngày TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, nghệ sĩ Việt Hương cùng ông xã tích cực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ liên tục chia sẻ những thông tin về việc phát bánh, sữa, gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho những người dân khu vực cách ly, phong tỏa.

Dù tích cực làm từ thiện suốt mùa dịch nhưng nữ danh hài nhận không ít ý kiến không hay từ một số "anh hùng bàn phím". Trước những bình luận trái chiều, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ cho biết: "Tôi làm từ thiện hơn nửa tháng qua và xem như công việc hằng ngày, nhưng nhiều người chỉ trích tôi rất nặng nề. Đôi khi tôi nằm suy nghĩ sao mình ngu quá làm chi cho bị chửi, tôi làm gì người ta cũng chửi tôi".

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 3.

Bị chỉ trích, nghệ sĩ Việt Hương vẫn tiếp tục làm từ thiện. (Ảnh: FBNV)

Nghệ sĩ Việt Hương nhấn mạnh, cô vẫn tiếp tục làm từ thiện để lo cho những người không còn khả năng giữa mùa dịch. "Vợ chồng tôi từ thiện không có lợi ích nào khác ngoài mục đích duy nhất trong lúc dịch bệnh như một cuộc chiến tranh thì mình giúp được nhiều người thì mình giúp", Việt Hương cho hay.

Chồng trẻ kém 10 tuổi của Hoa hậu Thu Hòa tặng quà "khủng" cho con gái riêng của vợ

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái cô tạo dáng bên chiếc ô tô mới. Đi kèm với bức ảnh này, Thu Hoài cho biết, đây là món quà của ông xã kém 10 tuổi dành tặng cho con riêng của vợ nhân dịp sinh tuổi 21. "Món quà lớn từ chú Trí làm cô ba bổ ngửa. Vượt đại dương, ra biển lớn làm người tử tế và thành công con nhé. Chúc mừng sinh nhật 21", Thu Hoài nhắn nhủ con gái.

Chồng trẻ kém 10 tuổi của Hoa hậu Thu Hòa tặng quà "khủng" cho con gái riêng của vợ. (Ảnh: FBNV)

Được biết, Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân kém 10 tuổi đã chính thức đăng ký kết hôn với nhau tại Mỹ. Chia sẻ niềm vui này đến người hâm mộ, Hoa hậu Thu Hoài tâm sự: "Trong mơ tôi cũng không nghĩ tới ngày trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Tôi không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không lựa ngày tháng, không thủ lục nghi lễ. Điều tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này, thậm chí gây nhau một chút vào bữa sáng".

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 5.

"Tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi. Tôi – Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí", người đẹp chia sẻ.

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 6.

Hình ảnh cưới của vợ chồng Hoa hậu Thu Hoài bên 3 con riêng của cô. (Ảnh: FBNV)

Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh giữa mùa dịch

Đón sinh nhật tuổi 21 giữa thời điểm TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, Á hậu Ngọc Thảo được ê-kíp tặng quà với phong cách "cây nhà lá vườn". Người đẹp nhận "vương miện" và "bánh kem" tự chế bằng rau củ trong khi cô cùng ê-kíp đang làm công việc thiện nguyện nấu ăn miễn phí tại bếp ăn từ thiện "Suối mát từ tâm" nhằm hỗ trợ người dân hoàn cảnh khó khăn giữa mùa dịch.

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 7.

Á hậu Ngọc Thảo được mừng sinh nhật bằng tỏi, rau xanh giữa mùa dịch.

Hot sao Việt (31/7): Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ loạt ảnh cũ hiếm hoi "kẻ nổi loạn" một thời - Ảnh 8.

Được biết, Ngọc Thảo sẵn sàng phụ bếp, chuẩn bị hàng ngàn suất ăn gửi đến các bệnh viện dã chiến cũng như người dân có hoàn cảnh khó khăn.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi