Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và chuyện xót xa khi đi làm từ thiện - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và chuyện xót xa khi đi làm từ thiện

Đan Trường và Trung Quang dùng tiền riêng làm từ thiện

Các chuyến xe cứu trợ gồm rau củ quả, lá xông giải cảm, mì gói… với số lượng lên đến chục tấn được gọi là 4 chuyến xe "chở nặng ân tình" vì quá nhiều xúc cảm. Được biết nguồn kinh phí để thực hiện 4 đợt trao quà thiện nguyện do Đan Trường, Trung Quang và những người bạn, cùng gia đình dùng tiền riêng thực hiện chứ không kêu gọi quyên góp.

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và những chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 1.

Ca sĩ Đan Trường và Trung Quang đã cùng nhau tìm nguồn rau tươi số lượng lớn để tặng bà con nghèo ở khu phong tỏa thời gian TP. HCM giãn cách vì dịch Covid-19 vừa qua. Ảnh: NVCC

Rau tươi trong thời gian giãn cách xã hội rất hiếm và cần thiết, nên công ty HT Production đại diện anh Hoàng Tuấn - đơn vị quản lý ca sĩ Đan Trường và Trung Quang - đã cùng nhau tìm nguồn rau tươi số lượng lớn để tặng bà con nghèo ở khu phong tỏa. Ekip đã đặt hàng rau muống, dưa leo mua tại Tiền Giang, chở lên tặng các địa phương.

Trực tiếp điều phối quà chuyển đi, anh Hoàng Tuấn xúc động chia sẻ với Dân Việt: "Ngay đợt trao quà đầu tiên, ekip chúng tôi đã gặp phải cơn mưa lớn nhưng mọi người vẫn tích cực phân hàng chuyển đi và trao tận tay cho bà con để kịp dùng rau tươi mới nhất. 

Vì vậy, nhìn những ánh mắt, nụ cười của những người dân, khi được các Tổ dân phố tặng rau tươi, mà cả Ê kíp đều vui vẻ! Hạnh phúc của chúng tôi, đơn giản là như vậy! Sau đợt đầu trao quà chúng tôi tiếp tục tìm kiếm nhiều nguồn rau tươi ngon nữa cho bà con nghèo trong những chuyến trao quà thứ 2,3,4!"

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và những chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 2.

"Mình được sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Sài Gòn. Mình muốn cùng chung tay góp chút sức mong bà con vượt qua cơn đại dịch này" - ca sĩ Đan Trường chia sẻ. Ảnh: NVCC

Để trao quà đúng đến nơi bà con nghèo khu phong tỏa cần, ê kíp HT Production đã thông báo trước 1 tuần rồi mới tổng hợp danh sách đăng ký từ 3 trang facebook của Đan Trường, Trung Quang và của Hoàng Tuấn. Chia sẻ kỷ niệm khi trao quà của Chuyến xe rau quả thứ 2, anh Hoàng Tuấn nói: "Lần đầu tiên, ekip  đi nhận rau từ 4g30 sáng ở Khu Tên lửa quận Bình Tân và phát xong đến 17g30 cùng ngày.

Rau tươi rất đầy đủ, gồm bí đao, mướp, khổ qua, sả cây, rau muống, hành lá, mồng tơi, cải bẹ xanh, cải thìa, cải ngọt ... Chúng tôi may mắn được sự giúp đỡ của các cấp ban ngành cấp giấy đi đường nên HT Production mới dễ dàng để đi nhận và bốc xếp rau từ 5 chiếc xe khách Phương Trang đã chở rau tươi từ Phú Yên vào và 2 tấn rau muống ở Long An chở lên.

"Hình ảnh khi đi cứu trợ ám ảnh chúng tôi"

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và những chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 3.

Trung Quang (áo sơ mi đen) đang nhận rau chuyển để cho bà con. Ảnh: NVCC

Tại một khu trọ quận Bình Tân, fan của cả Đan Trường và Trung Quang đã bật khóc vì cảm động và nói: "Không ngờ vài dòng bình luận trên Facebook của hai anh, mà được chú ý, và không ngờ lại được mang rau đến tận nơi tặng. Suốt đời em sẽ không quên ngày hôm nay".

Khoảng giữa tháng 9, khi hay tin TP.HCM tiếp tục giãn cách thêm 2 tuần, cả ê-kíp của Đan Trường, Quang Trung lo lắng vì không biết cả nhóm có còn đủ sức khỏe để có thêm chuyến rau khác nữa không.

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 4.

Trung Quang (áo hoa) tại điểm phát quà UBND Quận 11. Ảnh: NVCC

Sau những chuyến đi trực tiếp đến các khu nhà trọ của công nhân nghèo lại khiến hai nam ca sĩ và ê-kíp của mình tiếp tục tìm mua rau và đi trao quà từ thiện. "Hình ảnh đi cứu trợ trực tiếp cứ ám ảnh chúng tôi. Có đi trao trực tiếp mới thấy hết những khó khăn của các bạn trẻ quê ở các tỉnh đã "thủy chung", bám trụ ở TP.HCM - nơi đã cưu mang họ những năm qua. Cho nên, chúng tôi tiếp tục thực hiện chuyến xe rau thứ 3 và thứ 4. 

Thương lắm! Khi xe đến tặng rau cho các khu trọ theo kế hoạch đã đăng ký trên Fanpage của Đan Trường thì những người gần đó, lớn tuổi có, trẻ có, đã "cất" sự tự trọng của mình để nói: "Chú ơi! Cho tôi ít rau, mấy tuần nay có gạo mà không có rau ăn chú ơi!", ca sĩ Trung Quang kể lại.

Theo nam ca sĩ, có ngày ê-kíp chia 2 hướng và đi đến 32 điểm, gần 800 phòng trọ. Bên cạnh đó, thông qua các UBND phường, quận trên địa bàn TP.HCM, quản lý của ca sĩ Đan Trường và ca sĩ Trung Quang đã trao tặng 800 phần quà là gạo, mì gói, nước tương và gần 5 tấn rau tươi các loại, trị giá khoảng gần 150 triệu đồng.

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 6.

Các chuyến xe cứu trợ gồm: rau củ quả, lá xông giải cảm, mì gói… với số lượng lên đến chục tấn được gọi là: "Bốn chuyến xe chở nặng ân tình". Ảnh: NVCC

Ca sĩ Đan Trường – Trung Quang và những chuyện xót xa khi làm thiện nguyện - Ảnh 6.

Đồng cảm với những khó khăn của người dân, cả ê-kíp đều không một lời than mệt. Ảnh: NVCC

"Dù có nhiều tin nhắn xin hỗ trợ nhưng rất tiếc là đoàn không đi đến được hết các nơi để trao quà. Chúng tôi mong các bạn thông cảm! Tới đây, cả ê-kíp sẽ tạm ngưng việc tổ chức những chuyến xe rau, thực phẩm để thành viên trong ê-kíp được nghỉ ngơi, kiểm tra sức khỏe và nhất là để khởi động lại công việc thường nhật sau khoảng thời gian dài giãn cách để chuẩn bị cho chiến dịch mở cửa dần của TP.HCM. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Hãy luôn giữ sức khỏe thật tốt nhé!", ca sĩ  Đan Trường chia sẻ.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi