Nhật Kim Anh: “Tôi hụt hẫng khi từng bị là người thứ 3” - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Nhật Kim Anh: “Tôi hụt hẫng khi từng bị là người thứ 3”

Nhật Kim Anh từng có quá khứ là "người thứ 3"

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 1.

Nhật Kim Anh và vai diễn "người thứ 3" trong phim "Lưới trời". Ảnh" NVCC

Quen thuộc với khán giả khi đảm nhận vai người phụ nữ xưa, bị phụ tình, những vai khổ chịu cực khổ… Đời cô Lựu vai Út Hạnh có điểm gì làm khó Nhật Kim Anh không?

- Trong phim "Lưới trời", Hạnh là cô gái bị người đàn ông mình dành hết tình yêu thương, dành cả đời con gái biến cô trở thành kẻ thứ 3 phá hoại gia đình cướp chồng người khác. Hạnh bị đánh ghen, bị cắt tóc chửi bới ngay giữa xóm làng trong sự ngỡ ngàng và dè bỉu của dân vì trước đây Hạnh vốn là cô gái nết na được dân làng yêu thương.

Đó là những điều mà tôi phải thể hiện cho vai Hạnh, quá nhiều diễn biến tâm lý phức tạp và bị hành hạ bầm dập nên mỗi cảnh diễn xong là tôi mệt lả người, Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất qua nhiều nhân vật trướcnên Hạnh không làm khó được tôi.

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 2.

Hạnh (Nhật Kim Anh đóng) bị đánh ghen, bị cắt tóc chửi bới ngay giữa xóm làng. Ảnh" NVCC

Út Hạnh là người thứ 3 và phim còn nhiều tình tiết khác nữa, riêng cá nhân Nhật Kim Anh đồng cảm ở nhân vật điều gì?

- Bản thân tôi đã từng bị là kẻ thứ 3, người yêu cũ từng biến tôi thành kẻ thứ 3, lúc đó tôi hụt hẫng không tin tưởng vào tình yêu một thời gian. Có lẽ vì vậy mà tôi có chất xúc tác để hóa thân vào vai Hạnh. Tuy nhiên, Hạnh yếu đuối truân chuyên, cô ôm bụng bầu về quê sống trong tự kỉ lại còn bị chị dâu làm cho tâm lý mình không đuợc ổn định.

Hạnh chịu tổn thương khủng khiếp thời thanh xuân đến trung niên còn đối diện chuyện chị dâu tráo đổi con. Số phận Hạnh thăng trầm chìm nổi khác với tất cả những nhân vật phụ nữ xưa mà tôi từng thể hiện.   

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 3.

"Người yêu cũ từng biến tôi thành kẻ thứ 3, lúc đó tôi hụt hẫng không tin tưởng vào tình yêu một thời gian" - Nhật Kim Anh chia sẻ. Ảnh: NVCC

Dù không cố ý trở thành người thứ 3 nên có phụ nữ chọn cách rời đi dẫu chịu tổn thương nhưng có người lại chấp nhận chịu đựng, theo Nhật Kim Anh đây là kiểu tình yêu không có lỗi?

- Người thứ 3 luôn là người có lỗi, đó là thực tế. Tuy nhiên, nếu mà họ không biết mà yêu nhầm người đàn ông đã có gia đình thì người phụ nữ đó đáng thương. Người đáng trách là người đàn ông vì đã không chung thủy. Nếu là tôi có gia đình mà chồng mình mở cửa cho người thứ ba vào thì tôi trách chồng mình hơn. Vì cho dù người thứ 3 có quyến rũ kiểu gì mà người đàn ông không mở cửa thì người thứ 3 không có cách gì bước vào được.

Nếu tôi ở vào hoàn cảnh đó, tôi sẽ dừng lại hôn nhân chứ không níu kéo vì mọi thứ niềm tin, tình yêu đã vụn vỡ không còn như ban đầu nữa. Còn có người phụ nữ dù không cố ý nhưng đã trở thành người thứ 3 mà vẫn tiếp tục chấp nhận chịu đựng thì tôi không đồng tình. Tôi nghĩ, trước đó không biết thì không có lỗi còn đã biết mà vẫn cố chấp thì chắc chắn đó là tình yêu có lỗi, và hiện nay luật hôn nhân gia đình cũng không công nhận điều này.

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 4.

Theo Nhật Kim Anh "Người thứ 3 luôn là người có lỗi". Ảnh: NVCC

Đóng mãi những vai lận đận vì tình Nhật Kim Anh có e dè cuộc đời nhân vật vận vào mình?

- Đôi khi cũng có suy nghĩ về điều này đó, nhưng rồi tôi nghĩ, thôi kệ cuộc đời có số mệnh hết rồi. Nên mình cứ sống thoải mái không làm gì trái với luân thường đạo lý đã được.

Sau những vai đáng thương, Nhật Kim Anh có ý định thay đổi vào thật ác cho đa dạng nét diễn không?

- Tôi từng đóng phim "Lời sám hối", "Cạm bẫy", "Bí ẩn song sinh" là những dạng nữ ác hiền đối lập trong một phim, tôi mong sau này tôi được giao vai ác tận cùng hay vai đả nữ… những dạng nhân vật này mới mẻ hơn với tôi và tôi tin mình có khả năng.

Nhật Kim Anh luôn khắc ghi hai chữ "nhẫn nhịn" để mọi thứ an yên hơn

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 5.

"Sống 1 mình thì nên sống đặt chữ nhẫn nhịn lên hàng đầu để mọi thứ xảy đến đều suôn sẻ", Nhật Kim Anh ghi khắc lời mẹ dạy. Ảnh" NVCC

Thời điểm này, Nhật Kim Anh chia sẻ hình ảnh sống cùng mẹ, chăm sóc mẹ, bên mẹ mỗi ngày. Trong gia đình, chị là người con út gắn bó với mẹ nhiều nhất sao?  

- Tôi rất vui khi đưa được mẹ lên Sài Gòn sống cùng vì thật sự mẹ thích ở quê cùng các anh chị và các cháu đông vui. May là trước trận dịch tôi đưa được mẹ lên cùng chăm sóc mẹ, cùng mẹ ăn chay, niệm Phật, kể chuyện vui, mẹ cũng vui tính lắm. Tôi chỉ tâm sự chuyện vui còn những gì căng thẳng thì tự tìm hướng giải quyết để mẹ được thoải mái nghỉ ngơi cùng tôi thôi.

Có lời dạy nào của mẹ từ xưa đến giờ Nhật Kim Anh vẫn thấy đúng nhất?

- Người mẹ nào cũng thương con, muốn chăm sóc chia sẻ cho con. Tôi sống một mình ở Sài Gòn nên luôn nhớ lời mẹ khuyên từ xưa đến giờ đó là: sống 1 mình thì nên sống đặt chữ nhẫn nhịn lên hàng đầu để mọi thứ xảy đến đều suôn sẻ.

Nhật Kim Anh kể chuyện quá khứ từng là "người thứ 3" - Ảnh 6.

"Nếu tìm người phù hợp để tiến đến hôn nhân thì tôi hạnh phúc còn nếu không thì xem như là "quả" mà tôi phải trả trong cuộc đời này", Nhật Kim Anh chia sẻ. Ảnh: NVCC

Tình yêu là nhân duyên hay nhân quả chỉ có thời gian trả lời

Về chuyện tình yêu cá nhân, đến bao giờ Nhật Kim Anh mới khẳng định mình đang yêu? Đến thời điểm này quan điểm tình yêu chân thành của chị  có gì thay đổi không?

- Khi nào tìm được tình yêu tôi sẽ báo. Tôi nghĩ tình yêu chân thành không phải điều gì quá lớn, đơn giản là cả hai hiểu thương, chăm sóc tin tưởng như chính bản thân mình. Người chồng hay người vợ đều phải hiểu nhau, nhường nhịn nhau, luôn giữ suy nghĩ dành tình thương cho người ta như thương chính mình, giữ lòng tin, tôn trọng nhau vì 1 lần bất tin vạn lần bất tín nên giữ niềm tin rất quan trọng để có một tình yêu hạnh phúc.

Tôi không quan trọng người yêu đến với mình phải là người yêu cao siêu, phải là người quá thành công giàu có, mà tôi  quan trọng là người chân thành đến với nhau thì mới đi con đường dài được.

Nhật Kim Anh có sẵn sàng để tiến đến hôn nhân lần nữa không?

- Đó là tương lai không nói trước được, vì nói trước bước không qua. Ngày xưa tôi từng mơ giấc mơ hồng về tình yêu không gì thay đổi được nhưng mọi thứ đã thay đổi xảy ra đó thôi. Nên tùy duyên, tùy nợ, đã có duyên nợ thì đến hôn nhân là tất nhiên thôi. Nếu tìm người phù hợp để tiến đến hôn nhân thì tôi hạnh phúc còn nếu không thì xem như là "quả" mà tôi phải trả trong cuộc đời này.

Cảm ơn Nhật Kim Anh đã chia sẻ!

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi