Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sẽ vun trồng để gặt hái thành quả lớn trong năm 2022" - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sẽ vun trồng để gặt hái thành quả lớn trong năm 2022"

Nhìn lại năm 2021, Hoa hậu Phương Khánh đã làm được những gì?

- Năm 2021 là một năm nhiều biến động không chỉ với tôi mà còn với toàn xã hội. Có nhiều điều tôi vẫn chưa làm được, những dự án bị đẩy lùi và sự thiếu hụt về tài chính. Nhưng bù lại, năm vừa qua cho tôi nhiều bài học quý giá về quan điểm sống. Tôi trau dồi thêm kiến thức và ra mắt thương hiệu thủ công trong khoảng thời gian giãn cách.

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sốc khi dịch bùng phát, mọi kế hoạch phải ngưng đột xuất” - Ảnh 1.

Hoa hậu Phương Khánh không hối tiếc những gì đã qua. (Ảnh: FBNV)

Có điều gì khiến Phương Khánh hối tiếc nhất trong năm 2021?

- Quan điểm sống của tôi là không hối tiếc. Dù có những điều mình chưa làm được nhưng tôi chắc chắn trong tương lai sẽ khác. Tôi luôn trân trọng những việc đã xảy ra xung quanh mình dù tốt hay xấu. Vì tôi nghĩ phải có những điều đó thì con người mới phát triển được.

Năm 2021, làng giải trí chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Cuộc sống và công việc của Phương Khánh thì sao?

- Tháng đầu tiên khi dịch bùng phát, tôi lo lắng, bỡ ngỡ vì mọi kế hoạch và công việc đều phải ngưng đột xuất. Tôi thấy sốc. Khi công việc bị ảnh hưởng, nguồn tiền đầu tư cũng ngưng trệ. Vì thế, khoảng thời gian đó với tôi rất khó khăn! Nhưng tôi vẫn cảm thấy may mắn vì mình và người thân trong gia đình vẫn khỏe mạnh. Tôi đã thay đổi các kế hoạch, tham gia ủng hộ các chương trình thiện nguyện, dành thời gian học thêm để nâng cao kiến thức, xây dựng kế hoạch cho công việc mới.

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sốc khi dịch bùng phát, mọi kế hoạch phải ngưng đột xuất” - Ảnh 2.

Hoa hậu Trái đất 2018 có thêm nhiều bài học sau thời gian giãn cách xã hội. (Ảnh: FBNV)

Hoa hậu Phương Khánh đã rút ra được bài học gì cho riêng mình trong khoảng thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp?

- Tôi nhận thấy mình cần phải bình tĩnh mỗi khi khó khăn xảy đến. Chỉ khi bạn bình tĩnh, bạn mới biết điều phối công việc và cuộc sống một cách thích hợp nhất để vượt qua thử thách. Ngoài ra, trong thời gian giãn cách xã hội, tôi luôn năng động dù chỉ ở nhà, học thêm, tập thể dục, ăn uống khoa học… để khi quay lại với công việc, mình sẽ bứt phá hơn.

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sốc khi dịch bùng phát, mọi kế hoạch phải ngưng đột xuất” - Ảnh 3.

Hoa hậu Phương Khánh là một trong những người đẹp được đánh giá cao về tri thức trong showbiz Việt. (Ảnh: FBNV)

Năm vừa qua, Phương Khánh tập trung đẩy mạnh phát triển nội dung trên các trang mạng xã hội. Có phải đây là cách bạn muốn khán giả hiểu hơn về cuộc sống và công việc của mình?

- Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, tôi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhờ vào những bí quyết trong tập luyện, ăn uống và tư duy. 

Thông qua mỗi clip đăng tải trên Tik Tok, tôi có thể đến gần hơn với mọi người. Tôi có thể làm bạn với mọi người, được nói và được hiểu. Ngoài ra, tôi có thể đưa ra những nội dung có giá trị về mặt giải trí và nâng tầm phong cách sống khoa học và tích cực hơn.

Tôi thấy rất may mắn khi được khán giả đón nhận những clip do tôi sản xuất. Đó là động lực để tôi có thể sản xuất nhiều nội dung hay, thú vị, có ích hơn trong tương lai.

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sốc khi dịch bùng phát, mọi kế hoạch phải ngưng đột xuất” - Ảnh 4.

Hoa hậu Phương Khánh dành nhiều thời gian cho việc trau dồi kiến thức, kỹ năng. (Ảnh: FBNV)

Là một người đẹp vừa có danh tiếng, vừa có kinh nghiệm, Phương Khánh từng nghĩ đến việc trở thành giám khảo, huấn luyện viên một chương trình truyền hình thực tế trong thời gian tới?

- Tôi đã nhận được nhiều lời mời từ các chương trình. Tôi luôn cân nhắc xem những kinh nghiệm của mình có phù hợp với chương trình đó không. Để ngồi vào "ghế nóng" của một chương trình, giám khảo hoặc huấn luyện viên cần có kinh nghiệm và trách nhiệm với các thí sinh, lựa chọn và làm theo đúng tiêu chí của chương trình. Khán giả hãy chờ đón sự xuất hiện của tôi trong năm 2022 nhé!

Sau một thời gian hoạt động trong làng thời trang, nhiều mỹ nhân Việt xây dựng thương hiệu riêng. Phương Khánh từng nghĩ đến việc này?

- Đó cũng là một trong những kế hoạch của tôi. Nhưng hiện tại, tôi đang dành tâm trí để phát triển các kênh mạng xã hội và thương hiệu thủ công của riêng mình trong năm 2022. Ngoài ra, năm 2022 sẽ là một năm tôi vun trồng để gặt hái những thành quả to hơn khi chạm mốc 30 tuổi. Những kế hoạch mới sẽ được tôi công bố trong tương lai, còn hiện tại tôi xin phép được giữ bí mật cho riêng mình.

Hoa hậu Phương Khánh: “Tôi sốc khi dịch bùng phát, mọi kế hoạch phải ngưng đột xuất” - Ảnh 6.

Hoa hậu Phương Khánh lên kế hoạch cho nhiều năm tới. (Ảnh: FBNV)

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, Hoa hậu Phương Khánh có điều gì muốn gửi người hâm mộ?

- Tôi xin kính chúc Báo NTNN/Dân Việt và mọi người một lời chúc năm mới vui vẻ, an khang, thật nhiều sức khỏe và mọi việc đều thuận lợi và phát triển trong năm mới!

Cảm ơn Hoa hậu Phương Khánh đã chia sẻ thông tin! 

Nguyễn Phương Khánh (sinh năm 1995) sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, thân hình quyến rũ. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2018. Trải qua nhiều vòng thi, cô xuất sắc đăng quang danh hiệu cao nhất, mang vinh quang về cho nước nhà.

Hiện tại, Hoa hậu Phương Khánh là một trong những mỹ nhân đình đám nhất showbiz Việt. Người đẹp gốc Bến Tre nhận được sự tin tưởng của nhiều nhãn hàng thời trang và các nhà thiết kế nổi tiếng. Cuối tháng 5/2021, người đẹp vinh dự đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng top 10 Hoa hậu có sức ảnh hưởng nhất lịch sử 20 năm. Đây là kết quả do Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất bình chọn.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi