Dàn diễn viên "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022" kể về nỗi cơ cực khi làm phim mùa dịch - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Dàn diễn viên "Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022" kể về nỗi cơ cực khi làm phim mùa dịch

Một đoàn phim gần 20 người mắc Covid-19

Trải qua một năm đầy khó khăn và trắc trở do tác động của dịch bệnh, Việt vẫn vươn mình và gặt hái vô số thành công trong năm 2021. Chia sẻ tại chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, các diễn viên đã có dịp trải lòng về những khó khăn, thử thách trong con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

Chia sẻ về động lực khắc phục khó khăn để hoàn thành các tập phim trong điều kiện khó khăn do trở ngại về dịch bệnh, NSƯT Võ Hoài Nam tâm sự: "Trước những khó khăn, toàn bộ ê kíp và các diễn viên đều chung sức chung lòng để có những thước phim hay nhất để gửi đến khán giả. Bản thân tất cả những diễn viên, quay phim, đạo diễn... đều cố gắng vượt qua nỗi sợ dịch bệnh để tạo ra những sản phẩm trọn vẹn và tốt nhất.

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022: Dàn diễn viên bật mí nguyên nhân giúp phim Việt tỏa sáng trong đại dịch - Ảnh 1.

Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022 hội tụ đông đủ dàn diễn viên nổi tiếng, "làm mưa làm gió" màn ảnh năm vừa qua như Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Phương Oanh, Việt Anh, Thanh Sơn...

Với diễn viên Mạnh Trường: "Hương vị tình thân" là bộ phim vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ thời gian quay bộ phim đã phải trải qua 4 đến 5 đợt dịch khác nhau. Do đó, những tình cảm lớn lao của khán giả chính là động lực để giúp toàn bộ đoàn phim khắc phục những khó khăn để thể hiện tròn vai của mình".

NSND Thu Hà kể lại: "Đặt mình vào vị trí khán giả, tôi hiểu được sự háo hức, mong chờ của khán giả mỗi đêm. Hơn nữa, trong bối cảnh dịch bệnh nên gần như ai ai cũng trong tâm trạng căng thẳng, lo âu. Do đó các đoàn làm phim và bản thân người nghệ sĩ mong muốn tạo nên nhiều bộ phim hay để động viên và tạo ra những hiệu ứng tích cực cho công chúng".

Thực hiện các cảnh quay trong thời điểm đại dịch Covid-19 là nỗi sợ của toàn nhân loại. Diễn viên Hồng Đăng nhớ lại: "Thời điểm đó, gần như tất cả những người làm nghệ thuật đã quên hết nỗi sợ. Vẫn biết rằng, con người ai cũng có những nỗi sợ nhưng khi nghĩ tới sự ủng hộ của khán giả làm nguồn động lực. Khi có những độc lực đó, toàn bộ các bộ phận trong đoàn phim đều nỗ lực hết sức để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho khán giả".

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022: Dàn diễn viên bật mí nguyên nhân giúp phim Việt tỏa sáng trong đại dịch - Ảnh 2.

NSƯT Thu Hà kể lại: "Đặt mình vào vị trí khán giả, tôi hiểu được sự háo hức, mong chờ của khán giả mỗi đêm. Hơn nữa, trong bối cảnh dịch bệnh nên gần như ai ai cùng trong tâm trạng căng thẳng, lo âu. Ảnh: VTV

Nói về ảnh hưởng của dịch Covid-19, diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Có lẽ đoàn phim của tôi là một trong những đoạn phim chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 nặng nề nhất. Trong quá trình làm phim, cả đoàn đã có gần 20 người mắc Covid-19. Tuy nhiên, điều đó không thể khiến chúng tôi đầu hàng hay nản chí. Ngược lại, đây lại là động lực khiến chúng tôi quyết tâm khắc phục khó khăn, vượt qua nỗi sợ".

Bật khóc trên phim trường vì xa con quá lâu

NSƯT Thanh Quý cũng xúc động bày tỏ rằng: "Điều tôi mong muốn chia sẻ chính là tình yêu của mình với khán giả. Khi người nghệ sĩ làm việc, chúng tôi luôn mong rằng mình sẽ tạo ra được những giá trị nhất định và chạm đến trái tim khán giả".

Nới về những khó khăn của các diễn viên trong các cảnh quay mùa dịch, NSƯT Hoàng Hải cho biết: "Thời gian làm phim trong mùa dịch là những chuỗi ngày ám ảnh. Khi đó, cả đoàn thường xuyên phải tuân thủ quy định 5K cũng như test Covid- 19 liên tục. Khoảng thời gian chờ cảnh cũng trở nên dài vô tận.

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022: Dàn diễn viên bật mí nguyên nhân giúp phim Việt tỏa sáng trong đại dịch - Ảnh 3.

Diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Có lẽ đoàn phim của tôi là một trong những đoạn phim chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh nặng nề nhất vì Covid-19. Ảnh: VTV

Nếu như trước đó chúng tôi có thể bình thản ngồi tại các quán cafe để chờ đến lượt quay thì thời điểm dịch bệnh, đó là những mơ ước xa vời. Tuy nhiên tất cả mọi người đều phải động viên nhau cố gắng khắc phục những hạn chế trước mắt.

Thời điểm đó, những diễn viên của phim "Mặt nạ gương" phải thực hiện nhiều cảnh quay xa nhà, diễn viên Ngọc Lan đã nhiều lần bật khóc vì nhớ con. Khó khăn là vậy nhưng cả đoàn đều cố gắng và nỗ lực hết sức để tạo ra thành quả tốt nhất, gửi đến khán giả".

Còn với những diễn viên trẻ, khó khăn khiến họ càng có thêm động lực, diễn viên Bình An cho biết: "Bản thân là một người trẻ nên tôi không ngại khó khăn. Với tôi, mỗi ngày được đi làm việc và được cống hiến với những vai diễn chính là niềm vui và ý thích của mình. Thông qua những vai diễn đó, tôi càng có thêm động lực để ngày một cố gắng".

Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022: Dàn diễn viên bật mí nguyên nhân giúp phim Việt tỏa sáng trong đại dịch - Ảnh 4.

Hồng Đăng nhớ lại: "Thời điểm đó, gần như tất cả những người làm nghệ thuật đã quên hết nỗi sợ. Ảnh: VTV

Còn với diễn viên Bảo Anh việc vừa "giỏi việc nước, đảm việc nhà" là thử thách anh phải tìm cách vượt qua khi đóng phim mùa dịch.

"Khó khăn duy nhất của tôi là phải đảm nhiệm thêm việc nội trợ cho gia đình. Bởi lẽ trong suốt thời gian dịch bệnh bùng phát, vợ con của tôi không thể ra ngoài được. Với tôi việc đi chợ và nấu nướng hằng ngày thực sự là một thử thách. 

Việc sắp xếp thời gian cũng cần phải vô cùng cân đối và hợp lý. Bởi lẽ chợ thường mở cửa từ 6 giờ đến 8 giờ và tôi thì phải có mặt tại đoàn phim lúc 7 giờ. Do đó tôi phải dạy từ rất sớm để khắc phục khó khăn và nỗ lực vì những mục tiêu chung".

Trải qua một năm với vô vàn những khó khăn và thử thách, toàn bộ ê kíp, diễn viên của các đoàn phim đều phải khắc phục những khó khăn, phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung đưa phim Việt chiến thắng đại dịch. 

Những món ăn mang hương vị tinh thần dành đến khán giả trong suốt một năm qua chính là minh chứng thuyết phục cho nỗ lực của toàn bộ những người làm nghệ thuật. Các nghệ sĩ đều mong rằng trong năm 2022, khi dịch bệnh được kiểm soát, việc tác nghiệp tại các đoàn phim trở nên dễ dàng hơn và nền điện ảnh nước nhà sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong năm mới.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi