Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu

Vân Dung

Trước khi trở thành nghệ sĩ hài đình đám, Vân Dung từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi chị gái của nữ nghệ sĩ cũng đăng ký đi thi Hoa hậu. Thời điểm đó, nghệ sĩ Vân Dung mới 16 tuổi và xuất sắc lọt top 15 cô gái đẹp nhất cuộc thi dù lý do ban đầu của "Táo Y tế" đi thi sắc đẹp là để cổ vũ cho chị gái. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 1.

Nhan sắc Vân Dung thời trẻ. (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ với Dân Việt về lần tham gia cuộc thi nhan sắc uy tín này, nghệ sĩ Vân Dung từng cho biết: "Tôi chủ yếu ủng hộ tinh thần chị gái là chính chứ không phải để đạt mục đích gì. Chị gái cao 1m72, lọt vào top 10. Tôi cao 1m61, lọt vào top 15. Tôi không bất ngờ với kết quả này vì khi trình diễn áo tắm, áo dài, đi đứng nói năng mình vốn là con nhà nòi được đào tạo trong môi trường nghệ thuật nên cũng khá thuần thục. Ngày xưa chưa có phong trào người mẫu, mọi người đều không chuyên và hơi ngu ngơ".

Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà từng ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000, cuộc thi mà Trần Bảo Ngọc đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Ngô Thanh Vân đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tuy có nhan sắc nổi trội, Hồ Ngọc Hà lại bị loại từ những vòng đầu của chương trình bởi vi phạm quy chế của cuộc thi. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 2.

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn cô bước trên sàn catwalk. (Ảnh: FBNV)

Tuy thất bại tại cuộc thi Hoa hậu, Hồ Ngọc Hà cũng giành cho mình khá nhiều vinh quang ở lĩnh vực người mẫu. Cô giành giải Nhì cuộc thi Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải Nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001 và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á 2002. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống viên mãn. (Ảnh: FBNV)

Năm 2003, Hồ Ngọc Hà vào thành phố Hồ Chí Minh, và chính thức bước lên sân khấu với tư cách  một ca sĩ khi tham gia chương trình "Người đẹp hát". Nhận được nhiều đánh giá cao sau chương trình và từ nhạc sĩ Quốc Bảo, cô đã quyết định đi theo con đường ca hát và trở thành "nữ hoàng giải trí" như hiện tại.

Ngân Khánh

Diễn viên Ngân Khánh từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2002 khi vừa tròn 17 tuổi và đang là học sinh của một trường Phổ thông trung học. Tuy còn ít kinh nghiệm, cô đã nhận được nhiều sự yêu mến bởi vẻ ngoài trong sáng, cuốn hút.

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 4.

Ngân Khánh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2002. (Ảnh: HHVN)

Theo thông tin Ban tổ chức công bố trên truyền hình khi đó, Ngân Khánh sở hữu chiều cao 1,63m, nặng 46kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 81 - 57,5 - 85 cm. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 5.

Ngân Khánh ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Sau đó, Ngân Khánh được đông đảo khán giả biết đến qua bộ phim "Gọi giấc mơ về", "Ma Dai", "Mây trắng ngang trời"... Nữ diễn viên được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao về lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt. Mặc dù nhanh chóng trở thành một trong những cái tên ăn khách của làng phim Việt, năm 2015, Ngân Khánh quyết định rút lui khỏi showbiz để chăm sóc gia đình.

Phương Oanh

Nổi tiếng với vai Nam trong "Hương vị tình thân", ít ai biết trước đây Phương Oanh có xuất thân từ một người mẫu và từng đi thi hoa hậu. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 6.

Phương Oanh khi còn làm người mẫu thời trang. (Ảnh: FBNV)

Phương Oanh thử sức với cuộc thi "Nữ hoàng trang sức" năm 2008 khi đang là sinh viên năm thứ 2. Tuy nhiên do thiếu kinh nghiệm nên cô cũng thể tiến sâu trong lần đầu chạm ngõ một sân chơi sắc đẹp. 

Sau đó, Phương Oanh bỏ ý định chinh phục các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp cũng từ bỏ ý định tiếp tục dấn thân vào các cuộc thi nhan sắc mà đầu tư cho nghiệp diễn xuất. Năm 2012, cô xuất hiện trong bộ phim "Hoa bay" và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 7.

Phương Oanh xinh đẹp, trẻ trung ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Phương Oanh là gương mặt nữ diễn viên hot bật nhất giờ khung giờ vàng VTV. Nhan sắc của cô cũng có nhiều thay đổi so với thời điểm đó sau khi can thiệp dao kéo.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà sinh năm 1990 tại Cần Thơ, trong gia đình không ai theo nghệ thuật. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như "Hoa khôi Xứ Dừa", "Người đẹp Biển Tây" 2009, "Hoa hậu Việt Nam" 2008, "Nữ hoàng Trang sức" 2011, "Hoa hậu Du lịch".

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 8.

Cao Thái Hà tại cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2011. (Ảnh: TP)

Do không có nhiều kinh nghiệm, Cao Thái Hà không đạt được thành tích nào nổi trội tại các cuộc thi lớn.  Cô tiếp tục thử sức lĩnh vực diễn viên và gặt hái nhiều thành công.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, Cao Thái Hà từng khẳng định, danh hiệu tại một cuộc thi nhan sắc giúp người đẹp có cơ hội chạm ngõ làng giải trí nhanh hơn. Qua đó tham gia phim ảnh, sự kiện để có mức thu nhập khá. "Thế nhưng, theo tôi danh hiệu không phải là tất cả, bản thân người đẹp phải luôn trau dồi kỹ năng nhằm phát triển công việc theo đuổi sau đăng quang".

Cao Thái Hà, Phương Oanh và những nghệ sĩ đình đám này từng ghi danh thi Hoa hậu - Ảnh 9.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Cao Thái Hà. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại cô được khen là nữ diễn viên thế hệ mới chiếm lĩnh sóng truyền hình với vô số dự án lớn như: Chạm vào danh vọng, Chàng khờ mất vợ, Giông Bão, Tiếng Đàn Kìm...

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi