Layer Mullet: Top 20 kiểu đẹp cho nam nữ trẻ trung năng động hot nhất - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Layer Mullet: Top 20 kiểu đẹp cho nam nữ trẻ trung năng động hot nhất

Layer Mullet là một trong những kiểu tóc đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi sự phong cách mà vô cùng độc đáo. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer mullet đẹp thích hợp với mọi khuân mặt được say mê nhất hiện nay.

Layer Mullet là gì?

Layer mullet hay còn gọi là kiểu tóc cá đối đây là một trong những kiểu tóc khá thịnh hành với nam nữ hiện nay. Kiểu tóc này được cắt cân xứng hai bên, phía trước được tỉa ngắn và phần tóc ôm vào mặt. Kiểu tóc này giúp biểu đạt phong cách, năng động và cuốn hút mọi ánh nhìn dù bạn xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.


Layer Mullet: Top 20 kiểu đẹp cho nam nữ trẻ trung năng động hot nhất - 2

Ưu nhược điểm của kiểu tóc layer Mullet

– Ưu điểm :

+ Kiểu tóc này làm cho các bạn nữ thêm phong cách nổi bật và những lọn tóc được cắt tỉa gọn gàng giúp che đi thiếu sót khuân mặt một cách khéo léo.

+ Kết hợp thêm màu nhuộm sáng sẽ giúp bạn hack tuổi thành công và kiểu tóc này khá dễ dàng chăm sóc.

– Nhược điểm:

+ Kiểu tóc này nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ bị vểnh ra ngoài trông rất mất thẩm mỹ.

+ Đuôi tóc dễ bị xơ, chẻ ngọn và khô hơn, các lọn tóc dần trở lên thiếu sức sống, không còn mượt và sáng bóng như lúc mới làm…

Tóc layer mullet hợp với khuân mặt nào?

Đây là một trong những kiểu tóc có tạo kiểu đa dạng không hề kén khuân mặt. Kiểu tóc này giúp bạn che đi thiếu sót trên khuân mặt một cách khéo léo mà dễ dàng. Dù bạn sở hữu mặt vuông, tròn hay góc cạnh đều thích hợp với kiểu tóc này.

Tóc layer mullet nên nhuộm màu gì?

Sở hữu kiểu tóc này có thể đa dạng kết hợp các màu nhuộm khác nhau để thích hợp với sở thích và tính cách của mỗi người. Với những bạn say mê sự nền nã ngẫu nhiên có thể lựa chọn các tông màu trầm thiên về nâu như nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu mật ong, …

Còn với những bạn phong cách năng động có thể lựa chọn các màu sáng nổi bật như highlight, xám khói, nâu khói hay ombre…

Những kiểu tóc layer mullet đẹp

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc layer mullet đẹp được say mê nhất hiện nay.

1. Layer mullet nam

Đây được mệnh danh là kiểu tóc chất chơi được nhiều nam giới say mê. Với tạo kiểu tóc cắt cạo sát cùng phần đuôi tóc có độ dài trung bình, kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ đẹp nam tính, phong cách và cool ngầu.

2. Tóc layer mullet nữ

Tóc layer mullet cho nữ là một trong những kiểu tóc đẹp vạn năng. Kiểu tóc này có nhiều ấn tượng độc đáo và mới lạ thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu kiểu tóc này, bạn có thể biến tấu đa dạng với nhiều kiểu như ngang vai, uốn xoăn, gợn sóng… để thêm nổi bật và ấn tượng.

3. Layer mullet dài

Đây là một trong những kiểu tóc mang đến cảm giác khá phong cách, mạnh mẽ, khi được kết hợp với phần đuôi tóc tỉa dài sẽ làm cho nàng có một mái tóc vô cùng đặc biệt. Với tạo kiểu được cắt sát 2 bên ôm sát mặt đúng chất mullet và phần đuôi tóc dài được cắt tỉa hợp lý làm cho nàng vừa nữ tính, thanh lịch lại không mất đi nét phong cách vốn có của kiểu tóc mullet.

4. Layer mullet nữ ngắn

Đây là một trong khá phong cách được nhiều gái say mê. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải cùng tạo kiểu uốn cụp vào khuân mặt tôn lên sự năng động thoải mái mà vô cùng mát mẻ. Kiểu tóc này bạn kết hợp thêm màu nhuộm phong cách để ngoại hình thêm thu hút và nổi bật.

5. Layer mullet mặt vuông

Kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng dành cho những người sở hữu mặt vuông. Kiểu tóc này giúp che đi thiếu sót khuân mặt một cách khéo léo đồng thời tôn lên nét mềm mại và cuốn hút cho bạn.

6. Layer mullet mái bay

Kiểu tóc mullet layer mái bay là một kiểu tóc mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào, một vẻ đẹp ngẫu nhiên, dịu dàng và trong sáng. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải kết hợp buông lơi cùng mái bay tạo cảm giác nhẹ nhàng tôn lên những đường cong mềm mại trên khuân mặt bạn.

Kết hợp thêm với việc nhuộm tóc thành những gam màu ngọt ngào như nâu nhạt, nâu socola,… sẽ làm cho bạn thêm trẻ trung năng động.

7. Layer mullet ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc có độ dài vừa phải ngang vai kết hợp tỉa layer kết hợp uốn cụp giúp che đi thiếu sót khuân mặt một cách khéo léo. Sở hữu kiểu tóc này bạn kết hợp thêm màu nhuộm sáng để thêm nổi bật ấn tượng mà trẻ trung hơn rất nhiều.

8. Layer mullet nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer mullet cho mặt tròn có nhiều tạo kiểu đa dạng làm cho khuân mặt của bạn thêm thon gọn và che đi thiếu sót một cách khéo léo. Phần tóc phía sau có thể thay đổi độ dài ngắn, uốn hoặc duỗi tùy theo sở thích của từng bạn. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với tóc mái thưa và nhuộm màu tóc ngọt ngào, hơi nhạt như nâu nhạt, nâu socola, màu khói,… vừa trẻ trung, năng động lại rất đáng yêu.

9. Layer mullet mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà vô cùng ngọt ngào và dịu dàng. Kiểu tóc mang lại những đường tóc layer nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng tôn vinh triệt để những đường nét mềm mại trên khuôn mặt bạn.

10. Layer mullet nữ mặt dài

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài thì đây là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc này giúp khuân mặt thêm cân đối, bầu bĩnh đồng thời che được thiếu sót rất hiệu quả đấy.

11. Layer mullet xoăn

Đây là một trong những kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và lựa chọn lý tưởng dành cho những cô nàng say mê sự thời thượng trendy. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải kết hợp layer ấn tượng mà vô cùng thu hút. Sở hữu kiểu tóc này bạn có thể chọn những màu nhuộm ngọt ngào, thanh lịch như nâu nhạt, nâu cà phê,… hoặc những gam màu nổi bật, hút mắt như xanh khói, nâu đỏ,…

12. Layer mullet uốn

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn gái say mê lựa chọn. Những tạo kiểu layer kết hợp với uốn tạo nên đường nét mềm mại nữ tính giúp bạn gái có vẻ ngoài vô cùng thu hút mọi ánh nhìn dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

13. Layer mullet có mái

Đây là một trong những kiểu tóc “quốc dân” có nhiều biến tấu thích hợp với khuôn mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan. Mẫu tóc này được tỉa gọn gàng kết hợp cùng phần mái che thiếu sót vô cùng hoàn hảo giúp chị em tự tin và dễ thương hơn.

14. Layer mullet xoăn lơi

Đây là một trong những kiểu tóc giúp sẽ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng. Với tạo kiểu cắt layer kết hợp mullet cùng xoăn lơi giúp tạo nên vẻ dịu dàng nữ tính. Những lọn tóc bồng bềnh giúp che đi thiếu sót một cách hoàn hảo và tạo nên sự thanh thoát mà vô cùng trẻ trung.

15. Layer mullet bob

Kiểu tóc này mang theo dấu ấn của phong cách mullet đầy phong cách và thời thượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa layer Mullet và tóc bob giúp bạn tạo ra kiểu tóc hoàn toàn mới mà vô cùng duyên dáng.

16. Layer mullet uốn nhẹ

Đây là kiểu tóc lý tưởng dành cho những cô nàng nữ tính say mê phong thái trẻ trung thời thượng. Kiểu tóc này có nhiều tạo kiểu đa dạng phong phú thích hợp với hầu hết các hình dáng khuân mặt khác nhau và dễ chăm sóc nhất trong các kiểu tóc mullet layer.

17. Layer mullet xoăn nam

Đây là một trong những kiểu tóc nam đẹp đang tạo nên cơn sốt trong giới thời trang hiện nay và đang trở nên rất thịnh hành trong giới trẻ. Đặc biệt được rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng rộng rãi và lăng xê.

18. Layer mullet mái bằng

Layer Mullet mái bằng là kiểu tóc đang trở nên thịnh hành những năm gần đây và sự kết hợp của mullet layer với mái bằng lại càng được các bạn nữ say mê. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer kết hợp phần mái bằng giúp khuân mặt được ôm gọn và thêm phần trẻ trung nổi bật.

19. Layer mullet 2 mái

Đây là một trong những kiểu tóc nữ tính giúp tạo nét quyến rũ cho bất kỳ ai sở hữu. Với tạo kiểu layer kết hợp cùng 2 mái sẽ mang đến cho bạn dung mạo vừa dịu dàng vừa phong cách. Bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm sáng để thêm nổi bật và thu hút.

20. Layer mullet Sơn Tùng

Kiểu tóc này xuất hiện lần đầu trong MV “Chạy Ngay Đi” của Sơn Tùng gây ấn tượng và tạo cơn sốt trong cộng đồng mạng. Xuất hiện với kiểu tóc này Sơn Tùng thêm phong cách cool ngầu và ấn tượng.

Kiểu tóc layer mullet mang đến cho bất kỳ ai sở hữu dung mạo vô cùng trẻ trung năng động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc thích hợp với sở thích và phong cách của bản thân.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi