3 cặp đôi Vbiz từng là thầy trò trước khi về chung một nhà - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

3 cặp đôi Vbiz từng là thầy trò trước khi về chung một nhà

Phan Hiển và Khánh Thi 

Phan Hiển và Khánh Thi là cặp đôi nổi tiếng của Vbiz. Cả hai từng là cô trò, sau đó họ phát sinh tình cảm và hiện tại đã về sống chung được nhiều năm.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 1.
3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 2.

Thời điểm Khánh Thi - Phan Hiển công khai chuyện tình cảm đã nhận về không ít ý kiến trái chiều.. Ảnh: FBNV

Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi và Phan Hiển dần nảy sinh tình cảm. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận.

Sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, họ gọi nhau bằng tên. Sau này, Khánh Thi - Phan Hiển mới đổi cách xưng hô và thoải mái gọi người kia là ông xã, bà xã. Không chỉ bị phản đối vì "mối tình thầy trò", thời điểm ấy Khánh Thi còn chịu nhiều điều tiếng khi hơn Phan Hiển 11 tuổi.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 3.

Gia đình với 3 thiên thần nhỏ của cặp đôi. Ảnh: FBNV

Thời điểm mang thai bé Kubi, Khánh Thi gặp nhiều áp lực nên phải nhập viện liên tục. Mặc dù không công khai Phan Hiển là cha của con nhưng trong suốt thời gian này, nữ kiện tướng luôn được "nửa kia" chăm sóc, yêu thương từng ly từng tí.

Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng. Niềm vui nhân đôi khi gia đình nhỏ chào đón thành viên mới - bé Anna. Tháng 9/2023, cặp đôi chào đón con thứ 3 là một bé gái có tên thân mật là Lisa. 

NSƯT Công Ninh - Tuyết Vân

NSƯT Công Ninh kết hôn cùng nữ diễn viên Tuyết Vân kém 22 tuổi vào năm 2012. Bà xã nam nghệ sĩ từng là sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, nơi nam nghệ sĩ giảng dạy. Sau khi ra trường, cô làm diễn viên lồng tiếng và sau đó làm diễn viên trên sân khấu 5B Võ Văn Tần.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 4.

NSƯT Công Ninh và cô học trò Tuyết Vân. Ảnh: FBNV

Nói về cơ duyên gặp gỡ, Tuyết Vân cho biết thời điểm vào học trường Sân khấu, thầy Công Ninh đã rất nổi tiếng nhưng cô cũng chỉ coi là đồng nghiệp của mình.

Về phía NSƯT Công Ninh, anh chia sẻ đã “thương nhớ” sau một lần Tuyết Vân đến chào hỏi: “Thật ra lúc đó, tôi chẳng ấn tượng gì hết, chỉ nghĩ học trò đến hỏi thăm thầy bình thường thôi. Sau đó tự nhiên về nhà thấy ngộ ngộ, cô bé này cũng có cái gì đó tạo cho mình sự nhớ nhung nhất định. Tôi tìm cách liên lạc rồi hai thầy trò nói chuyện với nhau”.

Tuyết Vân tiết lộ cũng có chút e ngại về khoảng cách tuổi tác nhưng cũng dần nhận ra nam nghệ sĩ không quá hoàn hảo mà cũng có những khuyết khiếm, vụng về nên mở lòng hơn.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 5.
3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 6.

NSƯT Công Ninh kết hôn với vợ khi cô 28 tuổi. Ảnh: FBNV

Do chênh lệch tuổi tác nhiều nên nam diễn viên và vợ không ít lần cãi nhau. NSƯT Công Ninh kể, anh cưới vợ lúc cô 28 tuổi, lứa tuổi còn trẻ và hồn nhiên của đời người con gái.

Cả hai vợ chồng tự lường trước những khó khăn khi bước vào đời sống hôn nhân. Tất cả mọi thứ từ nhận thức, thẩm mỹ, sinh hoạt, đến các mối quan hệ xung quanh... đều có sự khác biệt lớn.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 7.

Gia đình NSƯT Công Ninh. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cả hai dần gạt bỏ cái tôi để giữ lửa hạnh phúc theo thời gian. NSƯT Công Ninh luôn cố gắng nhẫn nhịn, làm người dung hòa để mọi việc được giải quyết êm đẹp. Bé Oscar - con gái 9 tuổi của nam nghệ sĩ như một sợi dây, gắn kết cả hai hơn sau những sóng gió.

Phan Đình Tùng – Thái Ngọc Bích

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 8.

Ca sĩ Phan Đinh Tùng gặp Thái Ngọc Bích khi cô mới là sinh viên. Ảnh: FBNV

Trước khi có mối tình với bà xã Thái Ngọc Bích, Phan Đình Tùng từng có ý định trở thành một linh mục. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, Phan Đình Tùng gặp cô học trò Thái Ngọc Bích khi hợp tác trong một MV ca nhạc. Trong quá trình dìu dắt Thái Ngọc Bích trên con đường âm nhạc, cả hai đã có tình cảm với nhau. Điều đặc biệt là trong mối tình này không ai tỏ tình với ai nhưng vẫn có những đồng cảm trong tâm hồn và nghệ thuật. Vì thế khi Phan Đình Tùng chính thức thông báo kết hôn khiến ai cũng không khỏi bất ngờ.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 9.

Gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích. Ảnh: FBNV

Sau cưới, hai vợ chồng vẫn song hành trong các sự kiện. Phan Đinh Tùng ủng hộ bà xã theo đuổi nghệ thuật. Năm 2013, Ngọc Bích có con đầu lòng nên cô rút khỏi làng giải trí.

Phan Đinh Tùng thừa nhận mình gia trưởng nhưng trong mắt vợ, anh tâm lý, biết chia sẻ. Thái Ngọc Bích thấy được an ủi khi chồng chủ động làm việc nhà, trông con, tạo điều kiện cho cô nghỉ ngơi, làm đẹp.

3 cặp đôi thầy trò của làng giải trí Việt - Ảnh 10.

Thái Ngọc Bích đến ủng hộ Phan Đinh Tùng trong show Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Thái Ngọc Bích không hoạt động nghệ thuật, cô có niềm vui đến từ công việc kinh doanh. Bà xã của Phan Đinh Tùng cũng mong muốn thỉnh thoảng được đi hát với chồng để thỏa mãn đam mê âm nhạc.

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi