Tập 2 "Sao nhập ngũ": Em gái Trấn Thành cảm thấy hổ thẹn - HỌC VIỆN TÓC HÀ NỘI

Breaking News

Tập 2 "Sao nhập ngũ": Em gái Trấn Thành cảm thấy hổ thẹn

Tại tập 2 chương trình Sao nhập ngũ 2024 vừa phát sóng8 cô gái trải qua nhiều thử thách khi tham gia tình huống cứu hộ cứu nạn, nấu ăn dã chiến giữa rừng, dùng lượng nổ đánh phá các loại mục tiêu.

Lần này, Uyển Ân - em gái Trấn Thành chính thức trở thành Tiểu đội trưởng, có trách nhiệm duy trì, quản lý tất cả các đồng chí chiến sĩ mới. Từng tự nhận bản thân "có thể khó có thể đảm nhiệm được vị trí này", tuy nhiên, dưới sự cổ vũ của đồng đội, Uyển Ân đã dũng cảm đối mặt và tự tin rằng có thể làm tốt vai trò của mình.

Tập 2 "Sao nhập ngũ": Em gái Trấn Thành cảm thấy hổ thẹn- Ảnh 1.

Uyển Ân cảm thấy hổ thẹn khi không thể hoàn thành nhiệm vụ tại tập 2 "Sao nhập ngũ". (Ảnh: NSX)

Thùy Tiên, Pháo lăn xả cứu nạn, Uyển Ân hổ thẹn tự trách

Sau khi hoàn thành việc sắp xếp quân tư trang cá nhân, 8 nữ chiến sĩ nhận được hiệu lệnh tập trung để nhận nhiệm vụ đầu tiên: Giải cứu nạn nhân sập hầm. Theo đó, 8 chiến sĩ mới chia làm 2 đội, trong vòng 10 - 15 phút để di chuyển chuyển toàn bộ vật chất (cây đổ, đất cát, tường sập…) để cứu người bị nạn đang bị mắc kẹt trong hầm.

Đối diện với nhiệm vụ bất ngờ, cả 8 nữ chiến sĩ đều cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, khi nhìn thấy các chiến sĩ cũ đắm mình vào nhiệm vụ, cả 8 "chị đẹp" cũng lập tức xông pha.

MisThy lên tiếng trấn an, động viên các nạn nhân sau khi nghe tiếng hô hoán kêu cứu mặc dù còn chưa xác định được vị trí hầm bị sập ở đâu. Uyển Ân, Mie nỗ lực kéo, gạt bỏ các cành cây bên trên nắp hầm. Thùy Tiên không ngần ngại kéo, vác thân cây lớn. Liz Kim Cương, Phương Anh Đào, Jun Vũ cố gắng dùng các vật dụng hỗ trợ như cuốc, xẻng để đào đất cát. Pháo không ngại bị thương, nhảy xuống hầm để hỗ trợ đưa nạn nhân thoát ra.

Tuy nhiên, dù đã cố gắng và nỗ lực, cả tiểu đội không hoàn thành nhiệm vụ. Thời gian giải cứu quá lâu khiến 2 nạn nhân thuộc nhiệm vụ giải cứu của Đội 1 (Liz Kim Cương, Pháo, Uyển Ân và Mie) không còn chỉ số sinh tồn. Nghe thông báo từ Quân y, cả 8 nữ chiến sĩ đều sững sờ.

Vừa là Tiểu đội trưởng, vừa là thành viên của Đội 1, Uyển Ân cho biết: "Tôi thấy xấu hổ vì không biết phải làm gì. Tôi đã cố hết sức nhưng chưa biết cách làm hiệu quả".

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ các nữ chiến sĩ, Mũi trưởng Vương Đắc Dương cho biết: "Đây là một trong những nội dung thường xuyên tổ chức luyện tập trong mùa mưa bão, ngoài ra còn có chữa cháy rừng, cứu đuối và nhiều hoạt động nguy hiểm hơn nữa.

Dù ở trong nhiệm vụ khó khăn nào thì cũng phải hoàn thành và hoàn thành tốt hơn nữa. Các đồng chí phải gắn mình vào tình huống luyện tập. Tất cả nội dung tiếp theo, đề nghị các đồng chí: Đoàn kết, có tổ chức, có phương pháp, cố gắng bằng hết khả năng của mình, tránh trường hợp đồng đội cố gắng nhưng mình lại thờ ơ dẫn đến kết quả đáng tiếc xảy ra" - mũi trưởng kết luận.

Tập 2 "Sao nhập ngũ": Em gái Trấn Thành cảm thấy hổ thẹn- Ảnh 2.

Hoa hậu Thủy Tiên vào bếp nấu ăn dã chiến. (Ảnh: NSX)

Các cô gái tham gia "Sao nhập ngũ" thú nhận mình ít khi vào bếp

Một trong những nhiệm vụ thú vị nhưng cũng không kém phần khó khăn đối với 8 cô gái trong Tập 2 Sao nhập ngũ đó là nấu cơm dã chiến. Cụ thể, Uyển Ân và Jun Vũ có trách nhiệm nấu cơm, Mie và Liz Kim Cương nướng rắn, 4 đồng chí còn lại chế biến các loại thực phẩm khác: trứng, rau, canh… Trước đó, chia sẻ trong phần phỏng vấn đồng hành, hầu hết các chiến sĩ đều thừa nhận ít khi vào bếp nấu nướng, do đó, khi được giao nhiệm vụ, lại là nấu ăn cho tập thể, các nữ chiến sĩ không khỏi bất ngờ. 

Lần đầu nấu ăn giữa rừng, các nữ chiến sĩ không tránh khỏi tình huống lúng túng, không biết phải dùng nước gì để nấu cơm, rửa rau, không biết nhóm bếp kiểu gì khi trời mưa, củi đều bị ướt… Sau một hồi "vật lộn", liên tục cầu cứu sự trợ giúp của các chiến sĩ tại đơn vị, 8 cô gái cũng bắt đầu "vào việc".

Trong khi Thùy Tiên - MisThy xung phong chế biến các món từ trứng, Pháo và Jun Vũ được phân công chế biến món rau từ một loại quả khá quen thuộc. Tình huống "dở khóc dở cười" đã xảy ra khi cả 8 chiến sĩ đều không biết "danh tính" của loại quả này nên càng không biết nên chế biến như thế nào.

Dù dùng miệng cắn thử, Uyển Ân và MisThy không xác định được giống loài của loại quả lạ, Liz Kim Cương còn đề nghị để "ăn sống". Thực tế, đây là quả mướp Nhật, ở nhiều nơi còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau: Quả lặc lày, lặc lè, khổ qua Tây, quả mắc hói…

Cùng với sự trợ giúp của các chiến sĩ cũ, phải đến 30 phút sau bữa cơm trưa mới hoàn thành. Hai món được chú ý trong bữa cơm chính là rắn nướng (của Mie và Liz Kim Cương) và trứng rán (của Thùy Tiên và MisThy). Nếu như món rắn nướng quá ngon, khiến Uyển Ân và Mie quên mất cả nỗi sợ trước đó để ăn hết miếng này đến miếng khác, thì món trứng của MisThy và Thùy Tiên khiến mọi người ăn trong sợ hãi vì quá ngọt.

"Bữa cơm không hoàn hảo nhưng chúng tôi đã ăn ngấu nghiến"; "Ban đầu chúng tôi có lo lắng rằng ăn uống như thế này có bị đau bụng không, nhưng sau khi hoàn thành thì cảm thấy rất ngon" - Liz Kim Cương và Jun Vũ chia sẻ. Riêng Pháo rất thẳng thắn: "Tôi cảm thấy không ngon, phê bình đồng chí Ngọc vì nhầm đường với mì chính. Món trứng quá dở!".

Sao nhập ngũ 2024 được phát sóng vào tối thứ Ba hàng tuần trên kênh truyền hình QPVN. Chương trình năm nay có chủ đề "Gót hồng trên lửa đạn", quy tụ 8 ngôi sao thuộc nhiều lĩnh vực: Phương Anh Đào, Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Jun Vũ, streamer Misthy, DJ Mie, diễn viên Uyển Ân, ca sĩ Liz Kim Cương và rapper Diệu Huyền (Pháo).

No comments

Trung Tam Day Nghe Toc | Day Nghe Toc Gia Re | Hoc Cat Toc Ha Noi | Day Cat Toc Gia Re | Hoc Cat Toc | Hoc Cat Toc Co Ban | Hoc Vien Toc | Hoc Vien Toc Ha Noi | Day Cat Toc Nam Ha Noi | Day Cat Toc Nu Ha NoiDay Cat Toc Gia Re | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Tại Hà Nội | Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu | Địa Chỉ Dạy Cắt Tóc | Trung Tam Day Nghe Toc Tai Ha Noi | Truong Day Cat Toc Ha Noi | Hoc Cat Toc Nam O Ha NoiHọc Cắt Tóc Ở Hà Nội | Dạy Nghề Uy Tín | Học Nghề Cắt Tóc Ở Đâu | Học Viên Tóc Hà Nội | Học Cắt Tóc Uy Tín Hà Nội | Hoc Cat Toc Chi Phi Thap | Day Cat Toc Co Ban Ha Noi

Rao Vat Cho Tot / Trang Rao Vat / Hoc Vien Toc Ha Noi